Gemballa Avalanche – Bản độ mới nhất của Porsche 911 Turbo 2017

Bên trong khoang lái của là nội thất phối 2 màu đen và trắng đối lập.

So với nguyên bản, mẫu Gemballa Avalanche có công suất động cơ cao hơn đến 360 mã lực.

Triển lãm Geneva 2017 không chỉ quy tụ những siêu xe lần đầu ra mắt trên thế giới mà còn mang đến bữa tiệc xế độ “thịnh soạn” với các hãng độ lừng danh như Brabus, Mansory và Gemballa. Để gây dấu ấn sâu đậm tại triển lãm Geneva năm nay, hãng độ Gemballa đến từ Đức đã giới thiệu mẫu xe độ mang tên Avalanche dựa trên Porsche 911 Turbo 2017.

Trong làng độ xe, Gemballa là một trong những hãng được đánh giá là có nhiều mẫu xe ra đời từ Porsche độc đáo và mạnh mẽ nhất. Gemballa Avalanche đã một lần nữa chứng tỏ điều đó với động cơ 820 mã lực và mô-men xoắn cực đại 950 Nm. So với Porsche 911 Turbo 2017 tiêu chuẩn, Gemballa Avalanche mạnh hơn 360 mã lực.

Để tạo ra những thông số hết sức ấn tượng trên, hãng Gemballa đã tinh chỉnh lại khối động cơ phẳng 6 xy-lanh, tăng áp kép, nguyên bản của Porsche 911 Turbo 2017.

Ngoài ra, hộp số của xe cũng được điều chỉnh để sang số mượt mà hơn và tương xứng với sức mạnh mới của động cơ.

Sau khi đã điều chỉnh công suất động cơ, các kỹ sư tại Gemballa bắt đầu tính toán đến thiết kế, khung xe và body kit sao cho phù hợp nhất.

Một bộ khung xe thể thao hoàn toàn mới đã được dùng cho xế độ Gemballa Avalanche. Tiếp đến là bộ vành la-zăng độ 21 inch cho cả bánh trước và sau.

Kích thước của xe cũng thay đổi so với Porsche 911 Turbo 2017 nguyên bản khi phần đầu được mở rộng thêm 62 mm.

Trong khi đó, đuôi xe được nới rộng ra thêm 100 mm. Đây là những thay đổi nhằm phù hợp với la-zăng độ cũng như tối ưu hóa thiết kế khí động học của xe.

Một số chi tiết ở ngoại thất được làm bằng sợi carbon vừa tăng tính thẩm mỹ vừa giúp “giảm cân” cho xe hiệu quả. Kết hợp cùng các chi tiết này là bộ cánh ngoại thất màu tím nổi bật.

Cánh lướt gió cố định cỡ lớn phía đuôi xe được trang bị thêm.

Bên trong khoang lái của Gemballa Avalanche là nội thất phối 2 màu đen và trắng đối lập.

Ghế thể thao mới, bọc bằng chất liệu da Alcantara cao cấp.

Chưa dừng lại đó, nhiều chi tiết bên trong khoang lái còn được chế tạo bằng sợi carbon bền và nhẹ.

Bản độ Gemballa Avalanche dựa trên Porsche 911 Turbo 2017 sẽ có giá khởi điểm 389.600 Euro tại thị trường châu Âu. Con số tương ứng tại thị trường Mỹ là 411.748 USD, đắt hơn cả Lamborghini Aventador LP700-4.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *